Blog

แหล่งความรู้ SEO เขียนบทความ ทุกบทด้วยความตั้งใจ จากผู้ที่ทำในทุกคอนเทนต์

บทความสำหรับการเรียนรู้ GOOGLE AD

เปรียบเทียบโฆษณา Google Facebook ใช้อันไหนดี?

ก่อนอื่นผมต้องขอพูดถึงกฎ ๆ หนึ่งก่อน คือกฎ 20/80 ผมเชื่อว่าหลายท่านคงพอจะรู้จักอยู่แล้ว ผมขออธิบายอีกรอบแล้วกัน กฎ 20/80 คือ ในนักเรียน 50 คนในห้อง จะมีนักเรียน 20 % ที่ทำผลงานได้โดดเด่น มากที่สุดเมื่อเทียบกับนักเรียน 80 % ที่เหลือ ในบริษัทหนึ่ง

Read More »

รู้ไว้ไม่เจ๊ง 9 เทคนิค ทำ Google Ads ให้ประสบความสำเร็จ

หากคุณกำลังมองหาเทคนิคทำ Google Ads เพื่อนำไปใช้สร้างยอดขายให้ธุรกิจ บทความนี้อาจช่วยคุณได้ การทำ Google Ads ไม่ใช่แค่เพียงการซื้อ Keyword เพื่อให้เว็บไซต์ของเราไปแสดงอยู่บนหน้าแรกของ Google เท่านั้น แต่เราต้องศึกษา ค้นหาวิธีที่จะทำให้ โฆษณาของเราสามารถสร้างยอดขายได้จริงๆ ได้กำไรจากการทำ Google Ads ทำยังไงให้ค่าโฆษณาของเราถูกลง ทำยังไงให้โฆษณาของเรายิงตรงกลุ่มมากยิ่งขึ้น เพิ่มโอกาสในการขาย

Read More »

ทำไมฉันถึงไม่เห็น AD ของตัวเอง! ไขข้อสงสัย โฆษณาอนุมัติแต่ไม่แสดงแก้อย่างไรดี?

ในฐานะเอเจนซี่ บ่อยครั้งที่เรามักจะได้รับเสียงสะท้อนจากลูกค้าที่ทำแคมเปญโฆษณา Google ว่าทำไม ถึงไม่เห็นโฆษณาของตัวเอง ซึ่งความเป็นจริงนั้นโฆษณาของคุณอาจจะใช้งานได้ปกติแต่คุณเองต่างหากที่ไม่เห็นโฆษณาของตัวเองซึ่งในบทความนี้เราจะมาอธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมคุณถึงไม่เห็นโฆษณาของตัวเอง ทำไมคุณถึงไม่ควรคลิกดูโฆษณาของตัวเองบ่อยๆ แล้วโฆษณาอนุมัติแต่ไม่แสดง เกิดขึ้นได้จริงหรือไม่เราจะมาหาคำตอบไปพร้อมๆ กัน Google Ads โฆษณาไม่แสดง เกิดจากอะไร?  1. คุณไม่ได้ถูกกำหนดให้เป็นกลุ่มเป้าหมายของแคมเปญโฆษณา Google ได้อนุญาติให้คนที่ทำโฆษณาบนนั้นสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเจาะลึกเพื่อเฟ้นหากลุ่มลูกค้าที่แบรนด์หรือธุรกิจต้องการ ซึ่งจะมีการกำหนดทั้งโลเคชั่น เวลาของวันที่ตั้งเวลาเอาไว้ ดังนั้นหากคุณมีการค้นหาโฆษณาของตัวเอง แน่นอนว่าคุณไม่ใช่กลุ่มลูกค้าในอุดมคติของ Google

Read More »

9 เหตุผล ทำ Google Adwords ไม่ได้ผล

จากประสบการณ์ที่ผมได้คุยกับลูกค้าผู้ประกอบการ SME หรือนักการตลาดที่ยังใหม่กับโฆษณาบน Google Adwords 9 ข้อต่อไปนี้ คือ เหตุผลหลักๆที่ทำให้การทำ Google Adwords ไม่ประสบความสำเร็จ 1. เลือก Keyword ไม่เป็น (ทำความเข้าใจพฤติกรรมการค้นหา คลิกเพื่ออ่านเรื่อง Buying Funnel) การทำ Google Adwords เราต้องเข้าใจลักษณะของ Keyword

Read More »

บทความที่เกี่ยวข้อง

.

Get in touch

คุณเริ่มมีปัญหาในการหาลูกค้า online แบบเดิมๆ หรือเปล่า?
เหมาะกับ... ธุรกิจที่ทำออนไลน์ ด้วย website มากว่า 1 ปี มีทีมงานแล้ว แต่ติดปัญหา หรืออยากพัฒนา อยากเพิ่มลูกค้า มากกว่าเดิม

Matrix Business Service Co.,Ltd. 43/110 Ammarinivare 1 Ramindra Rd. Anusaowaree Bangkhen Bangkok 10220

รับทําการตลาดออนไลน์, บริษัทโฆษณาออนไลน์, รับทำ google adwords, รับทำ adwords, รับโปรโมทเว็บไซต์, โฆษณาgoogle adwords, รับทำโฆษณา google, รับทำ google ads, รับทํา โฆษณา google adwords, โฆษณาหน้าแรก google, โฆษณาผ่าน google, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับโฆษณา google, เอเจนซี่โฆษณาออนไลน์, google adwords รายเดือน, การโฆษณาเว็บไซต์, รับโฆษณาเว็บไซต์, โฆษณาเว็บไซต์ google, รับทําการตลาดออนไลน์ ราคา , โฆษณาบน กูเกิ้ล, โฆษณา กูเกิ้ล, รับโปรโมทเว็บ, ทำเว็บติดหน้าแรก, รับลงโฆษณากูเกิลแอด, บริการรับทำ Google Adwords, รับทำโฆษณากูเกิ้ล , ลงโฆษณาบนหน้าแรกกูเกิ้ล, โฆษณามาร์เกตติ้ง, รับโปรโมทเว็บเพิ่มยอดขาย , จ้าง โฆษณา google , รับทำ ads, โฆษณาเว็บไซต์ google , รับทําโฆษณาเว็บ, โปรโมทธุรกิจ, ที่ปรึกษาการตลาดออนไลน์, เพิ่มยอดขายบน Google